Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Tư vấn tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2019

 Nhật Bản một nước tư bản phát triển hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng, hữu
ích, cách làm việc chuyên nghiệp của người dân xứ mặt trời mọc. Đang thu hút hàng nghìn các bạn trẻ Việt Nam sang học tập và làm việc. Nhưng các bạn đang suy nghĩ, lo lắng không biết cách nào để thực hiện ước mơ đi du học Nhật Bản. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số thông tin cần biết về du học như sau:

1. Đối tượng:

-          Nam, nữ tuổi từ 18 đến 26
-          Tốt nghiệp các trường: THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học. Thời gian tốt nghiệp không quá 3 năm ( quá 3 năm muốn đi du học phải lên gặp đại diện trường phỏng vấn nói chuyện trực tiếp).
-          Đủ điều kiện về sức khỏe,tài chính,có ý thức học tập,có định hướng,mục tiêu lâu dài cho tương lai.
-          Có người bảo lãnh và chứng minh tài chính.

2. Quy trình:



-          Giai đoạn 1: Nộp hồ sơ, học tiếng Nhật. Học sinh tham gia khóa học sơ cấp(25 bài) đảm bảo trình độ tương đương N5 và học hết 50 bài minano nihongo để đảm bảo giao tiếp cơ bản trước khi sang Nhật.
-          Giai đoạn 2: Hoàn thiện hồ sơ thủ tục, giấy tờ. Học tiếng Nhật nâng cao để đảm bảo khả năng giao tiếp khi sang Nhật học tập và làm việc.
-          Giai đoạn 3: Khi có kết quả lưu trú,giấy tiếp nhận nhập trường,học sinh hoàn thiện, đóng học phí đầy đủ cho nhà trường.
-          Giai đoạn 4: làm thủ tục xuất cảnh.

3. Sau khi nhập trường học tại Nhật Bản.


-          Thời gian học tiếng tại trường: 4 giờ/ ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.
-          Sau khi nhập trường từ 4 đến 6 tuần học sinh sẽ được nhà trường tư vấn giới thiệu việc làm với mức thu nhập tùy vào khả năng tiếng Nhật, sức khỏe của sinh viên.
-          Thu nhập theo giờ,tương đương với 10$ đến 12$ / giờ và làm 4 giờ/ ngày. Chưa bao gồm ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật, và ngày nghỉ lễ. Quy định của luật pháp tại Nhật Bản sinh viên có thể làm thêm 28 giờ/ tuần.

4. Nghề nghiệp tương lai:

-          Cơ hội học tập, sở hữu bằng cấp, làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Sau khi trở về Việt Nam làm việc,với trình độ tiếng Nhậ, bằng cấp chuyên môn,kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình học tập tại Nhật Bản,có thể làm việc với mức thu nhập cao.

5. Các thủ tục của học sinh khi nhập học:

-          Đăng ký khóa học tiếng Nhật tại công ty.
-          Học nâng cao hết sơ cấp 50 bài minano nihongo
-          Học sinh ở lại ký túc của công ty.
-          Nộp hồ sơ và hoàn thiện hồ sơ
-          Khi đủ điều kiện học sinh sẽ đóng lệ phí theo quy định của nhà trường.
MICHINIHONGO Tư vấn Du học - XKLĐ NHẬT BẢN Hotline 09092967426

0 nhận xét:

Đăng nhận xét